T
Cẩn thận bảo mật thông tin thẻ và mã PINNigeria: Á qu
1.5. Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing)Không thể phủ nhận rằng, sự phát triển của thể thao
Khái niệm kênh phân phối trực tiếp3.2 Theo số lượt hiển thị (CPM)Có nhiều loại quảng cáo AdMob sẽ tính theo CPM. Nghĩa là nhà phát triển nhận được một khoản tiền nhất định khi quảng cáo được hiển thị 1000 lần.Doanh thu = (Số lượt hiển thị / 1000) x CPMVD: 10,000 lần hiển thị, CPM = 2 USD, doanh thu = (10,000/1000) x 2 = 20 USD.3.3 eCPM và vai trò của nóeCPM giúc nhà phát triển dễ dàng đo lường hiệu suất doanh thu của tất cả các quảng cáo.eCPM = (Tổng doanh thu / Tổng số lượt hiển thị) x 1000Chẳng hạn: 5000 lần hiển thị tổng thu được 10 USD.eCPM = (10 / 5000) x 1000 = 2 USD4. Các loại quảng c