C
2. Tác động xấu đến tâm lýKềo tào t\xe0i xỉu (Over/Un
Bảo mật: Nguy cơ hacker, gian lận công nghệ cao luôn hiện hữu.Tranh hạng ba: 13/7/2026Chung kết
Nhiều ứng dụng yêu cầu truy cập thông tin nhạy cảm như danh bạ, vị trí GPS, email,... mà người dùng không lường trước được hậu quả. Đây là nguồn dữ liệu quý giá cho các bên xấu sử dụng với mục đích phi pháp.Doanh thu = (Số lượt hiển thị / 1000) x CPMVD: 10,000 lần hiển thị, CPM = 2 USD, doanh thu = (10,000/1000) x 2 = 20 USD.3.3 eCPM và vai trò của nóeCPM giúc nhà phát triển dễ dàng đo lường hiệu suất doanh thu của tất cả các quảng cáo.eCPM = (Tổng doanh thu / Tổng số lượt hiển thị) x 1000Chẳng hạn: 5000 lần hiển thị tổng thu được 10 USD.eCPM = (10 / 5000) x 1000 = 2 USD4. Các loại quảng cáo